แบบบ้านราคา 50000 สวยสมราคา

1843
แบบบ้านราคา 50000

แบบบ้านราคา 50000 เหมาะสำหรับคนที่มีงบน้อยแต่อยากมีบ้านบนที่ดินของตัวเอง สำหรับงบแค่นี้ฟังก์ชั่นที่ได้จะไม่มากนะครับ อาจเหมาะกับอยู่อาศัยเพียงแค่ 2 คนหรือ 1 คนเท่านั้น เราไปดูกันว่ามีแบบใดบ้างในราคาเท่านี้

5 แบบบ้านราคา 50000

บ้าน

แบบที่ 1

1

บ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านของคุณ Naam Kaeng โดยค่าใช้จ่ายบ้านหลังนี้ซื้อแค่วัสดุ 50,000 กว่าบาทเท่านั้น ไม่คิดค่าช่างเพราะคุณพ่อเป็นช่างทำเองทั้งหมด บ้านหลังเล็กขนาดกะทัดรัด โครงสร้างเหล็ก ยกพื้นขึ้นสูงเล็กน้อย มีหลังคาบ้านแบบเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น มุงด้วยเมทัลชีทสีน้ำเงินสดใส และตกแต่งเชิงชาย ด้วยไม้ระแนงสีขาว กรุผนังบ้านด้วยไม้ฝาสีน้ำตาลเข้ม ออกแบบระเบียงบ้านกว้าง ตกแต่งราวกั้นล้อมรอบบ้านด้วยเหล็กกล่องสีขาว และออกแบบบันไดทางขึ้นบ้านเอาไว้ด้านหน้า

แบบที่ 2

2

บ้านหลังเล็กๆท่ามกลางธรรมชาติในสวน บ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากเฟซบุ๊กคุณ มันจิคือ นิ พิกัดอยู่ที่ ต.แม่เปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ เสาบ้าน 8 ต้น(จั่วหน้า 2 ต้น+เสาตัวบ้าน 6 ต้น) บ้านหลังนี้เจ้าของบ้านสร้างเอง ประยุกต์ของมาทั้งหลัง ซึ่งทำกัน 3 คน ใช้เวลาในการสร้าง 14 วัน ไม่ได้ปูกระเบื้อง ฝ้า ตีเชิงชาย หมดงบประมาณในการก่อสร้างเพียง 50,000 บาท ไม่มีค่าแรง

แบบที่ 3

3

ผนังภายนอกของอาคารเป็นผนังไม้เทียมที่ตกแต่งด้วยสีเขียวมิ้นต์ยืนพื้น จึงให้ความสดชื่น หลังคาเป้นหลังคาทรงเพิงหมาแหงน มุงด้วยกระเบื้องลอน พร้อมระแนงไม้สีขาว อาคารของคุณ  Jane Hiran อาคารขนาดเล็กชั้นเดียว รูปทรงสี่เหลี่ยมแบบโมเดิร์น ถูกออกแบบมาเพื่อการทำธุรกิจขนาดเล็ก ซึ่งเจ้าของตั้งใจให้เป็น ‘ร้านทำผม’ ด้วยขนาดที่เล็กจึงทำให้มีงบประมาณในการก่อสร้าง และการดูแลที่ไม่สูง เป็นทางเลือที่น่าสนใจให้กับคนที่กำลังเริ่มธุรกิจ

แบบที่ 4

4

งบประมาณ ราวๆ 50,000 บาท ในการก่อสร้าง บ้านพักอาศัยชั้นเดียว ยกสูงมีใต้ถุน ภายในประกอบไปด้วย ห้องนอน 1 ห้อง ห้องโถงรับแขก 1 ห้อง พื้นที่เฉลียงสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนในตอนเช้า และกลางคืนกินลมชมวิว ด้วยงบประมาณ 50,000 บาท พื้นที่ใช้สอย 36 ตารางเมตร (งบประมาณขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และพื้นที่ก่อสร้างรวมถึงค่าช่าง)

บ้านหลังนี้เป็นบ้านของคุณ Nichanan Thammajai สมาชิกกลุ่มหนึ่งไร่พอเพียง

แบบที่ 5

5

บ้านไม้ชั้นเดียวขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคาแบบทรงจั่วสไตล์ชนบท ฐานบ้านใช้เสาคอนกรีตสำเร็จรูป โครงสร้างตัวบ้านและผนังบ้านทำด้วยไม้ ตัวบ้านยกพื้นสูงประมาณ 1.5 เมตร หน้าบ้านและด้านข้างตัวบ้านเป็นพื้นที่ระเบียงสำหรับพักผ่อน กั้นห้องเป็น้องนอนหนึ่งห้อง งบประมาณก่อสร้าง 50,000 บาท บ้านนี้เป็นของคุณ Kot Sriboonrueng

สรุปแบบบ้านราคา 50000

ส่วนมากงบเท่านี้จะไม่รวมค่าก่อสร้าง คิดเพียงค่าวัสดุเท่านั้น หากต้องการจ้างผู้รับเหมาต้องเตรียมเงินเผื่อเป็นค่าจ้างไว้ด้วยนะครับ เพราะบ้านที่ลงเอาไว้ส่วนมากจะให้ญาติ ๆ สร้างหรือคนในครอบครัวเป็นคนสร้างครับ