แบบบ้านราคา ถูก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ รวมมาให้เลือก

881
แบบบ้านราคา ถูก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

แบบบ้านราคา ถูก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบน้อยก็สามารถสร้างได้ ดีกว่าไปซื้อโครงการเพราะมันแพงกว่ามากเลย การสร้างบ้านเองจึงคุ้มค่าตรงนี้ ได้บ้านหลังใหญ่ ในงบที่ไม่แพง ไปดูกันว่ามีแบบบ้านที่ท่านสนใจกันหรือเปล่าครับ

5 แบบบ้านราคา ถูก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ หลังเล็กๆ ราคาประหยัด

แบบที่ 1

แบบบ้านหลังเล็กชั้นเดียว ดีไซน์โมเดิร์น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ดีไซน์โมเดิร์น ทันสมัย มาพร้อมหลังคาเพิงหมาแหงน และวัสดุจากไม้ กับปูนฉาบเรียบทาสีเทา นอกจากนั้นแล้ว ยังมีการแบ่งพื้นที่เฉลียงทางเดินเข้าบ้านขนาดเล็กไว้ เพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในบ้านให้กว้างมากขึ้น ด้านหลังบ้านถูกออกแบบให้มีบานหน้าต่างขนาดกว้าง 1 จุด ซึ่งช่วยเพิ่มแสงธรรมชาติให้เข้ามาได้เต็มที่ อีกทั้งสามารถเปิดรับลมให้เข้ามาได้อย่างทั่วถึง

แปลน

ที่มา : Sam House Plans

แบบบ้านที่ 2

2

บ้านสวยในสไตล์โมเดิร์น โทนสีเทา หังคาเพิงแหงน ฝ้าเรียบสมาร์ทบอร์ดแบบมีช่องระบายอากาศ ผนังใต้ฝ้าเพดานกรุด้วยไม้ฝา ตามแบบฉบับของบ้านสไตล์นี้้ ตัวบ้านใช้โทนขาวสลับเข้ม ประตูหน้าต่างแบบมาตรฐานช่วยประหยัดงบประมาณ

2.3

ระเบียงปูกระเบื้องลายสวย มีหลังคาคลุมตลอดแนว มุงด้วยเมทัลชีท ที่เสาหน้าบ้านติดตั้งโคมไฟให้ความสว่างและเพิ่มความสวยงามให้กับตัวบ้าน

2.4

ที่มา : ทีมงานช่างแดง รับเหมาก่อสร้างต่อเติม

แบบที่ 3

3

แบบบ้านหลังนี้เป้นบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี ตัวบ้านมีขนาดเล็ก มีดีไซน์หลังคาในทรงเพิงหมาแหงน ด้านการตกแต่งนั้น ผนังภายนอกเลือกใช้สีขาวครีมยืนพื้น แซมด้วยสีน้ำตาล สีเทาและสีดำ ให้ส่วนผสมของโทนสีที่ลงตัวและดูทันสมัย งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 560,000 บาท

3.1

ที่มา : The Renovate : รับเหมาก่อสร้าง และต่อเติม

แบบที่ 4

บ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ในงบ 470,000 บาท

บ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ2

ที่มา : คุณ สมาชิกหมายเลข 4417384 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

แบบบ้านที่ 5

บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ภายในบ้านนั้นถูกแบ่งเป็นส่วยใหญ่ๆ คือ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีตัวโถงของบ้านและห้องครัวแยกออกมา แบบเป็นสัดส่วน ลานพื้นไม้หน้าบ้าน

บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ2

บ้านไม้ชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ3

ที่มา :  homedd4u

สรุปแบบบ้านราคา ถูก 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

ราคาไม่ถึงล้านได้บ้านสวยสมใจ ทุกแบบราคาหลักแสนเท่านั้น หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ยิ่งจะซื้อบ้านจากโครงการก็ไม่มีราคานี้แน่นอน แบบบ้านทุกแบบสามารถสร้างได้จริง เพียงแค่คุณมีงบเพียง 1 ล้าน* ก็สามารถสร้างบ้านสวย ๆ ได้แล้ว