ทาวน์โฮม
More
    Home โครงการบ้าน โครงการบ้าน ขอนแก่น ใกล้ห้างสรรพสินค้า

    โครงการบ้าน ขอนแก่น ใกล้ห้างสรรพสินค้า

    13
    โครงการบ้าน ขอนแก่น

    โครงการบ้าน ขอนแก่น

    โครงการบ้าน ขอนแก่น ต่างจังหวัดนั้นก็มีความต้องการที่ค่อนข้างสูงสำหรับบ้านเดี่ยวหรือบ้านทาวน์โฮม เนื่องจากคนนั้นอยากจะย้ายหนีเมืองกรุงเข้าไปอยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัดที่ไม่วุ่นวาย แต่ยังคงไว้ด้วยความเจริญ ขอนแก่นเลยเป็นอีกจังหวัดนึงที่มีความต้องการค่อนข้างสูง วันนี้แอดมินเลยจะมานำเสนอบ้านในย่านขอนแก่น ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านทาวน์โฮม จะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปขมกันเลยครับ

    1.อภิทาวน์ ขอนแก่น

    บ้านโครงการบ้านเดี่ยวใหม่ล่าสุด ด้วยการสร้างที่มีสไตล์โมเดิร์น ที่มีขนาดใหญ่กว้าง มาด้วย 4 ห้องนอนใหญ่ และยังมีห้องอเนกประสงค์ สามารถปรับเปลี่ยนได้มากมาย เพื่อที่จะตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้ เริ่มต้นด้วยพื้นที่ขนาด 160 ตร.ม. บนทำเลศักยภาพ ใกล้ถ.มะลิวัลย์ 3 นาทีจากสนามบิน

    โครงการบ้าน ขอนแก่น-0

    2.ศุภาลัย รอยัลริเวอร์ (ขอนแก่น)

    โครงการบ้านเดี่ยวสุดแสนคุณภาพ ที่มีการยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิต การอยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยทุกคน ด้วยความเป็นส่วนตัวที่ค่อนข้างสูง เหมาะกับคนที่ต้องการใช้พื้นที่ เหมาะตัวบ้านสร้างมาด้วยขนาดที่ใหญ่กว้าง และยังสามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายใกล้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ แม็คโคร เทสโก้ โลตัส

    โครงการบ้าน ขอนแก่น-1 โครงการบ้าน ขอนแก่น-2

    3.ศุภาลัย โนโววิลล์ แอร์พอร์ต ขอนแก่น

    โครงการบ้านทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร มีความหรูหรา ทำให้ทุกวันนั้นเป็นวันพักผ่อนของคุณตลอด 365 วัน มาพร้อมด้วยขนาดที่ใหญ่กว้าง ที่เป็นได้มากกว่าบ้านทาวน์โฮม ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากมายและหลากหลาย สามารถรองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ และยังมีดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน ใช้วัสดุที่มีความรักโลก และได้รับมาตราฐาน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครันภายในโครงการ

    โครงการบ้าน ขอนแก่น-3 โครงการบ้าน ขอนแก่น-4

    4.ศุภาลัย โมด้า แอร์พอร์ต (ขอนแก่น)

    โครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ด้วยรูปแบบการสร้างในสไตล์โมเดิร์น ที่มีการใช้สีในแนวเอิร์ธโทน ทำให้รู้สึกร่นรื่นไม่อึดอัด และยังดูโลงสบายตา มาขนาดที่ใหญ่กว้าง สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ และยังมีฟังก์ชั่นครบครัน ที่สมารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งอยู่ที่ อำเภอเมืองขอนแก่น ใกล้กับ สนามบินขอนแก่นม.ขอนแก่น

    โครงการบ้าน ขอนแก่น-5 โครงการบ้าน ขอนแก่น-6

    หาข้อมูลเกี่ยวกับบ้านทั้งหมดได้ที่ Hometolock <<-click