บ้านเดี่ยว รังสิต ราคา 2 ล้าน

11
บ้านเดี่ยว รังสิต ราคา 2 ล้าน

บ้านเดี่ยว รังสิต ราคา 2 ล้าน

โครงการบ้านเดี่ยวนั้นก็มีให้เลือกกันต่างๆมากมายหลากหลายรูปแบบ การเลือกนั้นต้องคำนึงถึงหลากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นขนาดพื้นที่ สิ่งอำนวยความสะดวก ฟังก์ชั่นในการใช้งาน ทำเลที่ตั้ง และราคา หากได้ไม่ถูกใจเรานั้นก็จะอยู่ได้อย่างไม่มีความสุข วันนี้แอดมินเลยจะมานำเสนอ บ้านเดี่ยว รังสิต ราคา 2 ล้าน ที่มีฟังก์ชั่นมากมายสามารถรองรับการใช้งานครบครันในราคาที่คุ้มค่า จะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปชมกันเลยครับ

บ้านธรรมชาติ รังสิต-นครนายก คลอง 7

โครงการบ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่มีฟังก์ชั่นในการใช้งานอันครบครัน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานอันหลากหลายได้ด้วยพื้นที่ขนาดหใญ่ที่มาด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และยังมีพื้นที่หน้ากว้างที่สามารถจอดรถได้มากถึง 2 คัน และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมายรายล้อม ตั้งอยู่ที่ ถ.รังสิต-นครนายก คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

บ้านเดี่ยว รังสิต ราคา 2 ล้าน-0 บ้านเดี่ยว รังสิต ราคา 2 ล้าน-1 บ้านเดี่ยว รังสิต ราคา 2 ล้าน-2

วิสต้า วิลล์ รังสิต คลอง 8

โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูหรา ที่มีความโดดเด่นกับฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอยภายในที่ลงตัว พร้อมเนื้อที่ว่างรอบตัวบ้านที่มากขึ้น เอาใจใส่ทุกรายละเอียดด้วยการใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้บ้านที่มีคุณภาพ และยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานยได้หลากหลาย ล้อมรอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน พร้อมการเดินทางที่สะดวกสบาย เข้าออกได้หลายเส้นทาง

บ้านเดี่ยว รังสิต ราคา 2 ล้าน-3 บ้านเดี่ยว รังสิต ราคา 2 ล้าน-4 บ้านเดี่ยว รังสิต ราคา 2 ล้าน-5

หาข้อมูลเกี่ยวกับบ้านทั้งหมดได้ที่ Hometolock <<-click