ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน

16
ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน

ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน

จังหวัดชลบุรีนั้นเป็นจังหวัดที่มีความเจริญสูงมากเป็นอันดับต้นๆของประเทศ เนื่องด้วยเป็นแหล่งเศรษฐกิจชั้นดีเยี่ยม สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภูเขา ทะเล และอื่นๆอีกมากมาย จึงทำให้เป็นจังหวัดที่มีความต้องการในการเลือกซื้อบ้านของผู้คนเป็นอันดับต้นๆ วันนี้แอดมินเลยจะมานำเสนอ ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน ที่มีฟังก์ชั่นครบครัน ขนาดใหญ่ให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยว จะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปชมกันเลยครับ

LIFE TOWN HOME ทาวน์โฮม ซอยสารพัดช่าง

โครงการบ้านทาวน์โฮมสุดหรูหราสไตล์โมเดิร์นที่มีขนาดใหญ่กว้าง ให้ความรู้สีเหมือนบ้านเดี่ยวด้วยฟังก์ชั่นในการใช้งานที่ครบครัน สามารถตอบโจทย์ได้มากมาย ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท ใกล้ถนนข้าวหลามสายใหม่ ให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย เรารวมทุกความสุข และ ความคุ้มค่า สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย และยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรายล้อมอีกด้วย

ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน-0 ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน-1 ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน-2

Villa Maroc ทาวน์โฮม บางแสน

โครงการบ้านทาวน์โฮมสุดหรูหราให้อารมณ์เหมือนรีสอร์ท ที่มีขนาด 3 ชั้น สไตล์โมร็อคโค หนึ่งเดียวใจกลางเมือง ใกล้หาดบางแสน ที่สามารถรองรับการใช้งานอันหลากหลายของผู้อยู่อาศัยได้ด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างขวาง รองรับการใช้งานได้มากมาย และยังมาพร้อมคลับเฮ้าส์หรูและสระว่ายน้ำ เอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 46 ครอบครัว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องรับแขกแยกส่วน เพดานโปร่ง 5.5 ม. พื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม. หน้ากว้าง 5.7 เมตร จอดรถได้ 2 คัน

ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน-3

ศุภาลัย พรีโม่ บางแสน

โครงการบ้านทาวน์โฮม บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ที่มีสไตล์การสร้างสุดหรูหรา ที่มีแนวคิดในการสร้าง บ้านประหยัดพลังงานที่สามารถอยู่แล้วเย็นสบาย เหมาะสำหรับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว บนทำเลที่ดีเยี่ยม ติดถนนแสนสุข เอาใจใส่ในทุกๆรายละเอียดของการอยู่อาศัย โดยเน้นความโปร่งใส ในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรู ที่มาด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ที่สามารถรองรับการใช้งานสำหรับครอบครัวได้เป็นอย่างดี และยังมาพร้อมกับมุมพักผ่อนอันมากมายกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น และมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน-4 ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน-5 ทาวน์โฮม ชลบุรี บางแสน-6

หาข้อมูลเกี่ยวกับบ้านทั้งหมดได้ที่ Hometolock <<-click